Máy phát điện Mitsubishi THG 25MMT

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn - Hà Nội - (024) 7109 8586

Song Toan

  

icon email icon tel

0968988585

Hương Huệ

  chat qua skype

icon email icon tel

0988866196

Song Thư

  

icon email icon tel

0969908585

Mã: Mitsubishi THG 25MMT

Bảo hành: 12 tháng
0
Chú ý: Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Thông số kỹ thuật

Model : THG 25MMT
Động cơ: Mitsubishi - S4Q2
Xuất xứ động cơ : Nhật Bản
Điện áp: 380 V
Vòng tua : 1500 (vòng / phút):
Đầu phát:  Mecc-Alte / LeroySommer
Bảng điều khiển:  Datakom / DeepSea
Công suất liên tục : 20.0 (kVA)
Công suất dự phòng : 22.0 (kVA)
Tiêu hao nhiên liệu 75% tải : 4.95 (L/h)
Kích thước (DxRxC) : 1900x800x1000 (mm)
Trọng lượng : 676 kg
 

Điểm khác nhau giữa máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu

- Loại nhiên liệu sử dụng:
+ Động cơ xăng sử dụng nhiên liệu xăng được đặc trưng bởi trị số octan (trị số chống kích nổ), trị số này càng cao thì tính chống kích nổ càng cao.
+ Động cơ diesel sử dụng dầu diesel được đặc trưng bởi trị số cetan (trị số tự cháy) và trên thị trường hiện nay loại được sử dụng phổ biến là DO 0,5%S. Chính đặc tính khác nhau của xăng và dầu diesel mà hệ thống cung cấp nhiên liệu của hai loại động cơ này về cơ bản là khác nhau.
- Hệ thống cung cấp nhiên liệu:
+ Động cơ xăng: Hệ thống cung cấp nhiên liệu của động cơ xăng là loại tạo hỗn hợp cháy (gồm xăng và không khí) trên đường ống nạp (gồm cả chế hòa khí và phun xăng điện tử) nhưng ở động cơ diesel thì dầu diesel được hòa trộn trực tiếp với không khí ngay trong xy-lanh.
+ Động cơ diesel: hệ thống phun trực tiếp.
- Kiểu đốt cháy nhiên liệu:
+ Động cơ xăng: Hỗn hợp cháy được đưa vào động cơ để thực hiện hành trình nén và được kích nổ nhờ bu-gi đánh lửa tạo quá trình cháy, dãn nở và sinh công. Do đặc điểm như vậy nên động cơ xăng có thêm hệ thống đánh lửa.
+ Động cơ diesel: Sau khi kim phun nhiên liệu thực hiện phun với tốc độ và áp suất cao kết hợp với buồng xoáy lốc trên đỉnh piston tạo ra hỗn hợp cháy. Hỗn hợp này được nén với tỷ số nén cao và tự bốc cháy, dãn nở và sinh công.